Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Doscom cung cấp.Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Doscom để được trợ giúp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách hàng về sau.
1. Thời hạn bảo hành
- Tất cả sản phẩm của Doscom được bảo hành 12 tháng (Tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành)
- Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
2. Điều kiện bảo hành
- Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất, Doscom hay nhà phân phối.
- Có Hóa đơn mua hàng của Doscom.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Doscom, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Mất hóa đơn mua hàng.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu giao hàng không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, hoặc thiết bị gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Doscom.
- Những sản phẩm được mua tại Doscom nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Doscom để đối chiếu khi cần thiết.
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ Doscom.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 99 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ:
Gọi mua: 1900638597 (9:00 – 18:00)
Kỹ thuật: 0273038597 (9:00 – 18:00)
Khiếu nại: 1900638597 (9:00 – 18:00)
Bảo hành: 1900638597 (9:00 – 18:00)
Fanpage: Doscom | Facebook