Tin tức

Chính sách đổi trả

Logo doscom

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Doscom sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại tiền cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

1. Quy định trả hàng

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã mua.
  • Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Doscom xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Doscom ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Doscom hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 1900638597.

2. Quy định đổi hàng

  • Đổi mới sản phẩm ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao. Doscom sẽ giải quyết ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
  • Sản phẩm được đổi sản phẩm khác tương đương trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
  • Sản phẩm được đổi tương đương trong suốt thời gian bảo hành khi sản phẩm bị hư hỏng mà lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế, hoặc phải đợi linh kiện thay để thế với thời gian quá lâu sẽ được Doscom đổi ngay sản phẩm khác tương đương.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

*Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Doscom để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Doscom.

Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ Doscom.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 99 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ:

Gọi mua: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Kỹ thuật: 0273038597 (9:00 – 18:00)

Khiếu nại: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Bảo hành: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Fanpage: Doscom | Facebook

author-avatar

About adminql

Tác giả Doscom phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị dò máy nghe lén, camera dấu kín, thiết bị chống ghi âm,....

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *