Tin tức

Chính sách giao hàng

  1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất và phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng, Doscom triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong vòng 30 phút – 2 tiếng.
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong vòng 4 tiếng – 6 tiếng.
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong vòng 2 – 5 ngày.
  • Chọn giờ giao hàng: Quý khách lựa chọn giờ nhận hàng mong muốn.

Trong đó, chi phí vận chuyển của các đơn hàng Online của Doscom sẽ được tính toán dựa trên 3 yếu tố:

  • Tổng khối lượng của đơn hàng: Được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng mua tại Doscom.
  • Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và địa chỉ cửa hàng Doscom giao hàng cho khách.
  • Tổng giá trị đơn hàng.

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng từ Doscom ở từng thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ được thông qua hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.  

Doscom cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng đồng thời thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn nên trong trường hợp đó, nếu quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Khiếu nại theo số Hotline miễn phí của Doscom: 1900638597.

Doscom cam kết sẽ kiểm tra và có chính sách giải quyết phù hợp với mỗi trường hợp cụ thể.

  1. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện các bước:

  • Mở gói hàng và đối chiếu loại hàng hóa với hoá đơn tính tiền xem có trùng khớp hay không.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm đã đặt mua tại Doscom hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm xem có bị hư hại phát sinh từ quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 vấn đề trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Doscom sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hay giao sai hàng của khách hàng trường hợp sau khi bạn đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động được hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với bạn tại thời điểm giao hàng. (Trong vòng 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 99 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ:

Gọi mua: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Kỹ thuật: 0273038597 (9:00 – 18:00)

Khiếu nại: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Bảo hành: 1900638597 (9:00 – 18:00)

Fanpage: Doscom | Facebook

author-avatar

About adminql

Tác giả Doscom phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị dò máy nghe lén, camera dấu kín, thiết bị chống ghi âm,....

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *